ความทรงจำกับเพื่อนๆ6/4


                         ความรู้สึกต่อผมที่มีกับเพื่อนๆในห้องมันเยอะมากเลยครับ ทุกคนล้วนเป็นความทรงจำดีๆสำหรับผมมากๆ ชีวิตมปลายผมมีสีสันมากขึ้นมากๆเพราะทุกคน พวกเราเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วผมอยากให้ทุกคนสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกันจนจบมอหกเลยครับ ละก็ขอให้ทุกคนได้เข้ามหาวิทยาลัยมี่อยากเรียนน้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการทำหน้าปก Portfolio ใน Canva

ขั้นตอนการทำ Photoshop

Real Tough Kid! saw Italy & USA volleyball women's team