Real Tough Kid! saw Italy & USA volleyball women's team

Real Tough Kid! 

        saw Italy & USA volleyball women's team      

     

ในวันนั้นเป็นวันที่ผมได้ไปดูการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ      Volleyball Nations League กับคุณแม่ที่อินดอร์สเตเดียมหัวหมาก โดยผมนัดเจอคุณแม่ที่นั่นหลังเลิกเรียนเพื่อดูการแข่งขันระหว่างทีมชาติอิตาลีและสหรัฐอเมริกา มันเป็นการแข่งขันที่สนุกมากครับเพราะผมชื่นชอบนักกีฬาและสไตล์การเล่นของทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก    พวกเขาเป็นแรงบัลดาลใจให้ผมในการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล ตลอดระยะเวลาการแข่งขันผมมีความสุขมากที่ได้ดูพวกเขาเล่น แต่ผลการแข่งขันก็ต้องมีแพ้มีชนะเป็นปกติอยู่แล้วครับ โดยผลการแข่งขันก็คือ 3-0 เซต 
อิตาลีเป็นผู้ชนะในแมตซ์นี้และเข้ารอบ ผมดีใจมากๆแต่ก็เสียใจมากๆเช่นกันที่สหรัฐอเมริกานั้นแพ้ โดยหลังจากการแข่งขันจบ ผมได้เดินไปที่ด้านหลังของสนามเพื่อรอให้กำลังใจและส่งนักกีฬาขึ้นรถบัสกลับไปที่พัก ผมได้เจอนักกีฬาใกล้มากๆอีกทั้งยังได้ลายเซ็นของนักกีฬาคนโปรดอีกด้วย การไปเชียร์วอลเลย์บอลครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดีมากๆสำหรับผมเลยครับ











ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนการทำหน้าปก Portfolio ใน Canva

ขั้นตอนการทำ Photoshop